O1. โครงสร้าง
O2. ข้อมูลผู้บริหาร
O3. อำนาจหน้าที่
O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O8. Q&A
O9. Social Network
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
O11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18. E–Service
O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการ จัดหาพัสดุ
O20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
O23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566
O24. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566
O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566
O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565
O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2566
O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2566
O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566
O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ประจำปี 2566
O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 2566
O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน